Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ข่าว กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง e-GP
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารสำนักปลัด
ข่าวสารกองช่าง
ข่าวสารกองคลัง
ข่าวสารกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ข่าวสารกองส่งเสริมการเกษตร
ข่าวสารกองสวัสดิการสังคม
ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงาน/โครงการเด่น
รางวัลแห่งความสำเร็จ
ภาพกิจกรรม
สำนักปลัด
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองคลัง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองส่งเสริมการเกษตร
ภาพกิจกรรมจาก facebook
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
วีดีโอ
ท่าศาลา On TikTok
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลปฏิบัติงานประจําปี
รายงานการประชุม คณะผู้บริหารท้องถิ่น
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
ฝ่ายนิติการ
ฝ่ายวิเคราะห์นโยบายและแผน
ข้อบัญญัติต่างๆ อบต.ท่าศาลา
ข้อมูลการดำเนินงาน
แผนอัตรากําลัง
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ประกาศราคากลาง
งานนิติการ
งานการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
งานส่งเสริมการเกษตร
คณะทำงานลดใช้พลังงาน
รายงานผลการตรวจสอบร้องเรียน
ผลการประเมินLPA
ผลสํารวจความพึงพอใจ
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
หน่วยตรวจสอบภายใน
ประกาศหลักเกณฑ์จริยธรรมของพนักงาน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ระเบียบบริหาร ข้อกฎหมาย หนังสือ สั่งการ
ข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน
การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
คําสั่งงานบริหารงานบุคคล
งานประเมินคุณธรรมและความ โปร่งใส ITA
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ(Open Data)
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนา ทรัพยากรบุคคล
หนังสือราชการท้องถิ่น
คู่มือสำหรับประชาชน
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน
ช่องทางการติดต่อสื่อสารเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ระบบติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
แบบประเมินความพึงพอใจ
LPA
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษา
อื่นๆ
ภาษาไทย
ภาษาเขมร
简体中文
日本語
ภาษาพม่า
ภาษาฟิลิปปินส์
Malay
ภาษาลาว
Tiếng Việt
English
Indonesia
EN
TH
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
Arabic
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ข่าว กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง e-GP
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารสำนักปลัด
ข่าวสารกองช่าง
ข่าวสารกองคลัง
ข่าวสารกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ข่าวสารกองส่งเสริมการเกษตร
ข่าวสารกองสวัสดิการสังคม
ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงาน/โครงการเด่น
รางวัลแห่งความสำเร็จ
ภาพกิจกรรม
สำนักปลัด
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองคลัง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองส่งเสริมการเกษตร
ภาพกิจกรรมจาก facebook
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
วีดีโอ
ท่าศาลา On TikTok
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลปฏิบัติงานประจําปี
รายงานการประชุม คณะผู้บริหารท้องถิ่น
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
ฝ่ายนิติการ
ฝ่ายวิเคราะห์นโยบายและแผน
ข้อบัญญัติต่างๆ อบต.ท่าศาลา
ข้อมูลการดำเนินงาน
แผนอัตรากําลัง
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ประกาศราคากลาง
งานนิติการ
งานการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
งานส่งเสริมการเกษตร
คณะทำงานลดใช้พลังงาน
รายงานผลการตรวจสอบร้องเรียน
ผลการประเมินLPA
ผลสํารวจความพึงพอใจ
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
หน่วยตรวจสอบภายใน
ประกาศหลักเกณฑ์จริยธรรมของพนักงาน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ระเบียบบริหาร ข้อกฎหมาย หนังสือ สั่งการ
ข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน
การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
คําสั่งงานบริหารงานบุคคล
งานประเมินคุณธรรมและความ โปร่งใส ITA
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ(Open Data)
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนา ทรัพยากรบุคคล
หนังสือราชการท้องถิ่น
คู่มือสำหรับประชาชน
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน
ช่องทางการติดต่อสื่อสารเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ระบบติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
แบบประเมินความพึงพอใจ
LPA
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
ตัวชี้วัดที่ 9
การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
1.โครงสร้างองค์กร
2.ข้อมูลผู้บริหาร
3.อำนาจหน้าที่
4.ข้อมูลการติดต่อ
การประชาสัมพันธ์
5.ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
6.Q & A
9.2 การบริหารงานและงบประมาณ
ผลการดำเนินงานและงบประมาณ
7.แผนยุทธศาสตร์และแผนพัฒนาหน่วยงาน
8.แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
9.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
10.คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
11.คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
12.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
13.E-Service
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
14.รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
15.ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
16.ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
17.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
18.แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
19.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
20.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
21.การขับเคลื่อนจริยธรรม
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
22.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
23.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
24.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
25.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10
การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
26.ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
27.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
28.รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
29.รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
30.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
31.รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
32.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
33.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
34.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
35.รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2022
thasala.thailocallink.com
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.